Of vćgt....

Vafamál hvort ţetta geti kallast gáleysi. Heimska er sennilega nćr lagi. En skrambi ţykja mér mannslífin vera lítils virđi, 2 látnir og barn örkumlađ fyrir lífstíđ. Gćinn laus eftir 8 mánuđi... Sorglegt...
mbl.is 12 mánađa fangelsi fyrir manndráp af gáleysi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţó ađ ég ţekki bílstjóran og ásgeir heitinn ţá fynst mér ţetta vćgur dómur fyrir svona á ađ vera allavegana helmingi lengri dómur!

Axel (IP-tala skráđ) 30.5.2008 kl. 18:05

2 Smámynd: Taxi Driver

4-5 ár, ekki minna...

Taxi Driver, 30.5.2008 kl. 18:21

3 identicon

Ásgeir Var besti vinur minn og frćndi, og ég verđ ađ segja ţó bílstjórinn er frćndi minn líka á hann skiliđ nokkur ár og lífstíđar sviptingu fyrir ţetta atvik.

Ég veit alveg hvernig ţessi bílstjóri hagar sér í umferđinni. eins og fréttin segir "tímabilinu 27. febrúar 2007 til 27. júlí 2007 var mađurinn níu sinnum stađinn ađ ţví ađ aka yfir leyfilegum hámarkshrađa."  ţetta segir mér ađ hann mun aldrei lćra útaf sinni heimsku og honum er alveg sama um annađ fólk í umferđinni.

12 mániđir og 4 ára ökusviptingu fyrir ađ drepa Frćnda minn, unga stúlku og lama ungan strák ...

ţetta dómkerfi er hlćgilegt og skammarlegt ... 

Davíđ Freyr (IP-tala skráđ) 30.5.2008 kl. 18:38

4 identicon

Svo sannarlega sammála,, Ţarna er hvert mannslíf bara metiđ á tvćr súpuskálar , og illa svo,,Skemmst er ađ minnast dóms yfir manni sem stal súpu , Minnir hann hafa fengiđ 2 1/2 mánuđ fyrir glćp sinn,,

Bimbó (IP-tala skráđ) 30.5.2008 kl. 20:15

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ţađ er eitthvađ ađ dómskerfi ţessa lands. Endilega hafa svona fólk í umferđinni svo ţađ geti haldiđ áfram ađ drepa vegfarendur. Af gáleysi.

Brynja Hjaltadóttir, 30.5.2008 kl. 20:15

6 identicon

Ég ţekkti alla í ţessum 2 bílum nema Ásgeir heitinn, mér finnst ţetta ALLTOF vćgur dómur, ţetta var litla frćnka mín og litli frćndi , sem betur fer er litli frćndi minn lífsglađur og lćtur hjólastólinn ekki stoppa sig mikiđ svona ţegar mađur hefur hitt hann. Finnst ađ bílstjórinn eigi skiliđ ćfilanga sviftingu og MIKLU lengra fangelsi, svona dómur er til skammar fyrir okkur hin !

veit nú ekki alveg hvađ mađur getur sagt viđ svona dómi nema fávitaskapur!

Ţóra Elín (IP-tala skráđ) 30.5.2008 kl. 21:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband