Jamm...

Einhver dópistaræfill sjálfsagt. En nú hlýtur eitthvað að verða gert í öryggismálum okkar. Sjálfsagt endar þetta með búri til að verja bílstjórann og jafnvel því að framsætin verði tekin úr bílunum eða framhurðin læst um helgar. Amk er það ljóst að eitthvað verður að gerast, árásir á okkur eru bara að aukast.
mbl.is Leigubílstjóra ógnað með hnífi og hann rændur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pabbi minn er leigubílstjóri og ég hef áhyggjur af honum allar helgar.

Það verður að fara að gera eitthvað í þessum öryggismálum. Búr utan um ökumann eða öryggishnapp, eða bara eitthvað.

Þetta gengur ekki að fólk sem er að vinna vinnuna sína þurfi að hafa áhyggjur af öryggi sínu í hvert skipti sem það byrjar að vinna. Það er ótækt.

Bestu kveðjur

Einar Einarsson 

Einar (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 14:46

2 Smámynd: Ragnheiður

Samkvæmt kommenti hjá mér þá er um að ræða útlending..og hann tók bílinn í raun "innanbæjar" í Breiðholti.

Það verður áreiðanlega bráðum farið að huga að búrum í bílana. Ég hef verið lánsöm, sloppið nokkuð vel öll árin. Nema gamlárskvöld 2000, þá var ráðist á mig en með aðstoð bílstjóra frá Bæjarleiðum þá tókst mér að sleppa í nokkurveginn heilu lagi.

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Við systur sátum með hjartað í brókonum hérna í dag að bíða eftir því að það væri orðið kristilegt að hringja í næturbílstjóra til að vita hvort okkar konur væru í lagi....

Það VERÐUR að gera eitthvað í öryggismálum, það er alveg ljóst, rosalega óþæginlegt að vita af því hversu auðvelt er að komast að bílstjórum leigubíla

Ylfa Lind Gylfadóttir, 2.6.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband