Ritskoðun...

Vegna þess að einhverjir einstaklingar þola ekki að ég kalli hlutina sínum réttu nöfnum hefur mbl.is ákveðið að loka fyrir þann möguleika að ég geti tjáð mig um fréttir á vefnum. Þetta gott fólk heitir ritskoðun og hefur verið mjög í tísku í ríkjum á borð við Þriðja Ríki Hitlers, Simbabwe, USA, Kína, Kúbu, gömlu góðu Sovét, Chile Pinochets og fleiri löndum sem mogginn telur greinilega verð til eftirbreytni. Ef einhverjir þola ekki  að ég kalli pólverja og litháa mannaskít eða þvíumlíkt ættu hinir sömu að fylgjast betur með því hvað er að gerast í þjóðfélaginu. Glæpir innflytjenda hafa stigmagnast á seinustu árum og verða síalvarlegri og grófari. Löggjafinn og þjóðfélagið allt hefur staðið passívt á hliðarlínunni og reynt að horfa í hina áttina og þeir sem hafa tjáð áhyggjur sínar af ástandinu hafa verið úthrópaðir rasistar og reynt að þagga þá niður eins og gert er í mínu tilfelli.

Ég ann þessu landi sem við byggjum og hef áhyggjur af ástandinu. Hver vill sjá Ísland breytast í sömu félagslegu martröðina og Svíþjóð og Þýskaland eru svo dæmi séu tekin??

Það hjákátlega er að á sömu dögum og ríkisstjórn moggamanna sendir nánast í skjóli myrkurs mann úr landi sem hér hafði sótt um pólitískt hæli lokar mogginn á mig vegna rasisma!! Hafi einhverntíma komið hingað maður sem átti að fá hér hæli var það þessi Kenyamaður. En svona er ísland í dag. Hann er sendur úr landi, jafnvel útí opinn dauðann en hér fær austur evrópu hyskið að vaða uppi eins og þeim lystir. Þetta er fjölmenningarsamfélagið ykkar, verði ykkur að góðu....


« Síðasta færsla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband