HHG..

Hannes Hólmsteinn er nú ekki það besta sem Kópavogurinn hefur alið af sér og maður nú eiginlega skammast sín fyrir að vera íslendingur þegar hann opnar á sér ginið. Persónulega var ég nú eiginlega farinn að hálfvona að hann væri dauður eða amk fluttur úr landi, svo lítið hefur heyrst í honum síðan Samfylkingin skreið í hjónasængina með Flokknum. En HHG hefur sennilega verið upptekinn við að skola hálsinn enda hjóta að hafa myndast þar mikil og föst óhreinindi af öllum þeim skít sem hann hefur látið sér um munn fara á síðustu árum, sérstaklega þó í garð Samfylkingar og Ingibjargar Sólrúnar. En eins og einhver benti á, HHG þarf enga söfnun. Davíð og Flokkurinn sér um sína, og svo er nú ekki borgað með tómum flöskum fyrir setu í stjórn Seðlabankans. Gæti sosum verið að HHG verði að sleppa því að bjóða eftirlætisnemendum sínum í stjórnmálafræðinni út að borða þessa önnina, hvur veit...

En auðvitað vil ég leggja þessari söfnun lið. Maður er jú aumingjagóður eins og HHG. Verst að mitt framlag skolaðist burt áðan, fast öðru megin á klósettpappírnum sem ég notaði til að skeina mig með Grin.

En ég hef heyrt að pabbi hans hafi víst verið sómamaður, vinstrisinnaður. En HHG er hvorugt....


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband